Xu hướng mua rượu vang trực tuyến tại thị trường Việt Nam

Sự ảnh hưởng của đại dịch Covid, khiến thói quen tiêu dùng dần trở nên thay đổi. Nổi bật trong đó là ngành thương mại điện tử. Chúng ta cùng tìm hiểu xu hướng mua rượu vang trực tuyến tại thị trường Việt Nam.

Xu hướng mua rượu vang trực tuyến

Ngày nay với sự bùng nổ của công nghệ thông tin. Ngành thương mại điện tử tại thị trường Việt Nam đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Trong ngành rượu vang, mặc dù thương mại điện tử đang gia tăng với tốc độ nhanh chóng, nhưng mức độ thâm nhập thị trường của rượu vang vẫn còn hạn chế.

Năm nay, các đơn vị phân phối rượu vang nhập khẩu bắt đầu phẩn ứng với đại dịch toàn cầu. Nhiều doanh nghiệp đã chuyển sang hoạt động kỹ thuật số khi người tiêu dùng cũng chuyển hướng sang mua sắm trực tuyến. Xuất phát từ thực tiễn, các biện pháp nghiêm ngặt được chính phủ ban hành. Người tiêu dùng dần lựa chọn mua hàng trực tuyến dẫn đến sự bùng nổ cho ngành thương mại điện tử. Xu hướng mua rượu vang trực tuyến chắc chắn sẽ thúc đẩy nhanh tốc độ và tăng trưởng doanh số bán rượu thương mại điện tử trong tương lai.

Mua Ruou Vang Truc Tuyen
Mua rượu vang trực tuyến

Mua rượu vang trực tuyến – Lo ngại người tiêu dùng về hàng giả, kém chất lượng

Vấn đề chính đối với việc bán rượu thương mại điện tử là việc bán rượu giả hoặc kém chất lượng tương đối dễ dàng. Do thực tế mua sắm trực tuyến khiến người tiêu dùng khó xác định những vấn đề này trước khi mua. Tuy nhiên, nhà nước đang dần có những biện pháp quản lý các mặt hàng mua sắm qua mạng để giúp hạn chế rượu giả, rượu kém chất lượng.

Sức mua đối với thế hệ trẻ tăng cao

Với sức mua mạnh mẽ của người tiêu dùng trẻ tuổi, tác động của họ đối với toàn ngành rượu vang đã trở nên rõ ràng. Nhiều người trẻ tuổi bắt đầu làm quen với rượu vang. Xu hướng dần dần thay đổi bởi những người trẻ tiếp cận với phương tiện truyền thông. Mặc dù rượu vang thường được coi là một sản phẩm ” cổ lỗ sĩ”, nhiều thương hiệu vẫn đang thử các phương pháp mới để kết nối với người tiêu dùng trẻ tuổi. Khi sức mua và ảnh hửng của họ tăng lên, thế hệ trẻ này sẽ tiếp tục định hình sự đổi mới trong ngàng này.

Ket Hop Ruou Vang Voi Mon ăn
Giới trẻ đang dần tiếp cận với rượu vang

Thị trường rượu vang tại Việt Nam với đa dạng các sản phẩm: vang Ý, vang Pháp, vang Chile, vang Úc, vang Mỹ… Với những xu hướng mua sắm trực tuyến tại Việt Nam cùng với sự phát triển của thương mại điện tử. Chắc chắn sẽ giúp những người yêu thích lựa chọn được những chai vang ưng ý một cách dễ dàng.

Copyright 2019 © Vang Chất | Thiết kế bởi Web Bách Thắng